วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ยิ่งลักษณ์ เปิดงาน “มหกรรมพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดเพื่อแม่ของแผ่นดิน”

พระนครศรีอยุธยา 29 มิ.ย.- ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยังโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเปิดโครงการ “มหกรรมพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดเพื่อแม่ของแผ่นดิน” โดยมีนักเรียน เยาวชน และอาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้าน (อสม.) ประมาณ 4,000 คน รอให้การต้อนรับ

นายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดโครงการตอนหนึ่งว่า "ยาเสพติดไม่ใช่ปัญหาของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศที่ต้องช่วยกันแก้ปัญหา ทั้งการป้องกัน บำบัด และปราบปรามไม่ให้ยาเสพติด เป็นปัญหาของประเทศอีกต่อไป ซึ่งในปีนี้เป็นปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถครบ 80 พรรรษา ถือเป็นปีที่ทุกคนนอกจากจะช่วยกันแก้ปัญหายาเสพติดแล้ว ยังเป็นการถวายความจงรักภักดี ที่พระองค์ท่านเคยมีพระราชดำริในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ทั้งนี้ ขอให้ทุกคนอย่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งทางตรง และทางอ้อม และให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการขจัดสิ้นยาเสพติดให้หมดไป"

จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทักทายประชาชนที่มาร่วมงาน และชมนิทรรศการ โดยเฉพาะการแสดงของช้าง 4 เชือก ที่แสดงการเหยียบทำลายยาเสพติดซองบุหรี่ยี่ห้อหนึ่ง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอย่างสิ้นเชิง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น